Hver er ábyrgð þín Álfheiður

Álfheiður líttu þér nær. Ég veit ekki betur en þú hafir staðið í ýmsu sem er mjög gagnrýnisvert, ætlar þú að hafa það eins og Jóhanna vísa á aðra. Ég veit ekki betur en þú hafir tekið þátt í því að reyna að þvinga ICSAFE upp á þjóðina með óásættanlegum kjörum, ég veit líka ekki betur en þú hafir komist til valda með ofbeldi. Það getur ekki talist ásættanlegt að slíkir aðilar stjórni landinu. Ég man ekki eftir að þú gerðir nokkru sinni athugasemdir við útrásarvíkingana, af hverju mótmæltir þú ekki í Túngötunni fyrir framan Baug? Það skildi þó aldrei vera vegna þess að Baugur kostaði mótmælin sem þú varst .þáttakandi í.


mbl.is Ofbauð viðbrögð forseta Íslands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ómar sammála þér.Þessi ríkisstjórn hefur ekkert gert nema að bjarga þeim sem stálu mest,það gefur augaleið að búsaldar bitlinginn snérist um Baugsmafíuna.

Sigurbjörg Jónsdóttir (IP-tala skráð) 15.4.2010 kl. 15:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ómar Sigurðsson
Ómar Sigurðsson
Allt mannlegt læt ég mér koma við
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 33300

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband