Ólína ef bjáni.

Drullar yfir allt og alla, en þó aðalega á sjálfa sig. Hún hefur sýnt í kvótamálinu ótrúlega vanþekkingu.
mbl.is Lýsa furðu á ummælum þingmanns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað meinarðu með vanþekkingu, bjáni og drullumallari? Ólína er fullkomin, hún gerir ekki mistök og hefur alltaf rétt fyrir sér!!!

Björn (IP-tala skráð) 27.9.2011 kl. 23:38

2 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Nei hvaða, hvaða???

það er fundinn stuðningsmaður Ólínu, það mun vera Björn hér fyrir ofan. Ekki get ég sagt að ég sé sammála honum enda aldrei fundist mikið til hennar koma. Hún vill núna að við björgunarsveitarfólkið í landinu komum Alþingi til hjálpar, (skyndilega er ég að fá flensuna sem ég aldrei fæ, endist framá Laugardagskvöld)...

Ekki mun ég mæta til að vanvirða minn einkennisbúning og Lögregluna, enda styð ég þá ákvörðun lögreglunnar að sleppa heiðursverðinnum vegna niðurskurðar. Niðurskurðurinn er tilkominn vegna ákvörðunnar ríkisstjórnarinnar, á fjárlögum ársins...

Með kveðju

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 28.9.2011 kl. 00:14

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Aldrei í lífinu myndi ég standa vörð um þetta sem kallast alþingi í dag!

Sigurður Haraldsson, 28.9.2011 kl. 00:31

4 Smámynd: Sandy

Heppin Ólína! að eiga kannski einn stuðningsmann. Er ekki furðulegt að ríkisstjórn og Alþingi sé hrætt við að mæta í vinnuna sína, þegar þau hafa staðið í ströngu við að mynda skjaldborg um fáein heimili í landinu, og fjármálafyrirtækin? Kannski ætti ríkisstjórnin að kalla eftir hjálp frá því fólki sem hefur misst heimilin sín og eru um það bil að missa, í næstu hrinu uppboða, það yrði veglegur fjöldi í þeim heiðursverði.

Sandy, 28.9.2011 kl. 07:35

5 Smámynd: Sólbjörg

Skemmtilegur brandari, Björn.

Ef fréttir bærust erlendis frá um að lögreglan þar neitaði að standa vörð um ríkisstjórn þess lands, teldum við engan vafa að endalok þeirra ríkisstjórnar væru þar með innsigluð.

Sólbjörg, 28.9.2011 kl. 21:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ómar Sigurðsson
Ómar Sigurðsson
Allt mannlegt læt ég mér koma við
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 33322

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband