Ég hef ekki séð það svartara

Mikið rosalega er þessi kona veruleikafirrt. Leiðinlegasta ræða ever
mbl.is Íslandi eru allir vegir færir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Hún er elliær og hættuleg þjóðfélaginu.....

Gleðilegt ÁR...

Vilhjálmur Stefánsson, 31.12.2011 kl. 22:28

2 identicon

Ég hlustaði ekki, en sá hana af og til á tölvuskjánum. Það var líka alveg nóg. Miðað við svipinn þá leit veröldin ekki vel út hvorki hér á Íslandi né annars staðar. Ef ég hefði nennt að hlusta þá hefði ég búist við að hún boðaði heimsendi en sem betur fer þá nennti ég ekki að hlusta. Miðað við þá hryggð og svartsýni sem lýsti sér af andliti hennar þá er ég bara fegin að hafa ekki heyrt hvað hún hafði að segja. Get líka bara alveg ímyndað mér það, allt svart þar til við göngum í ESB. Hvílika hryggðarmynd vona ég að íslendingar þurfi ekki að líta oftar.

assa (IP-tala skráð) 31.12.2011 kl. 22:43

3 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Hún kallar fram þunglyndi. Held vikilega að einhverjir séru að hlusta á hana. Hélt út í 2 mínútur, ekki meir, ekki meir....

Þetta er örugglega leiðinlegast ræða sme haldin hefur verið hadlin. Jóhanna þarf í meðferð. Í einangrun legni, lengi , lengi. Er alveg viss um að magir séu tilbúnir að styðja þá meðferð, ef hún er í einangrun. 

Sigurður Þorsteinsson, 1.1.2012 kl. 00:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ómar Sigurðsson
Ómar Sigurðsson
Allt mannlegt læt ég mér koma við
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband