Mikið eiga samfylkingarmenn bágt þessa dagana

Svo virðist sem Eiður leiðindapúki Guðnason sé að drepast úr mikilmennskubrjálæði. Það eiga allir að biðja hann afsökunar þessa dagana Ólafur Ragnar Grímsson, líklega fyrir að láta sig ekki vita fyrirfram að hann ætlaði ekki að bjóða sig fram aftur. Páll Magnússon fyrir að eitthvað var sagt í skjaupinu sem fór fyrir brjóstið á mikilmennu Eið. Þjóðin fyrir að þurfa ekki afsökunarbeiðni frá forsetanum, og ég veit ekki hvað og hvað. Hitt er svo annað mál að skaupið var hundleiðinlegt, svo leiðinlegt að ég hélt á tímabili að Eiður hefði samið það.Grin
mbl.is Útvarpsstjóri svarar fyrrverandi ráðherra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þessi leiðindapúki náði sé í ráðherrastól í gegnum sjónvarpið á sínum tíma.

axel (IP-tala skráð) 4.1.2012 kl. 08:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ómar Sigurðsson
Ómar Sigurðsson
Allt mannlegt læt ég mér koma við
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband